ĐỪNG BỎ LỠ một số mẫu iPhone GIẢM SỐC tại TGDĐ:

iPhone là một trong những mặt hàng điện thoại được mọi người săn đón nhiều nhất. Mỗi năm, Apple lại cho ra mắt những phiên bản mới với nhiều chức năng nổi bật vậy thì những dòng iPhone cũ thì sao? Hãy cùng TGDĐ tìm hiểu có nên mua iPhone 11 Pro Max năm 2024 và top các lý do nên mua nhé.

1. Có nên mua iPhone 11 Pro Max trong năm 2024?

Phải công nhận rằng, Apple luôn là thương hiệu giữ lửa trên thị trường hiện nay, khi liên tục ra mắt các dòng sản phẩm mới với nhiều phiên bản khác nhau như iPhone 13 Series hay iPhone 14 Series. Vậy câu hỏi đặt ra cho người dùng rằng: Có nên mua iPhone 11 Pro Max không?

Câu trả lời là có. Với giá thành rẻ hơn so với các dòng gần đây, mẫu mã đa dạng, hệ điều hành chạy tốt cùng với nhiều tính năng nổi bật đã giúp cho chiếc iPhone thuộc iPhone 11 series này trở thành sản phẩm đáng cân nhắc ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, vì điện thoại đã ngừng kinh doanh tại TGDĐ cũng như Apple đã ko còn sản xuất nữa nên bạn có thể mua con máy này dưới hình thức là hàng tồn kho, sản phẩm cũ trên thị trường.

Giá thành iPhone 11 Pro Max rẻ

XEM NGAY iPHONE 11 GIÁ SỐC TẠI TGDĐ

2. Đánh giá chi tiết iPhone 11 Pro Max. Vì sao nên mua iPhone 11 Pro Max?

THAM KHẢO THÊM các mẫu iPhone 11 giá tốt tại TGDĐ:

Thiết kế đẳng cấp, hiện đại theo thời gian

iPhone 11 Pro Max vẫn theo đuổi màn hình tai thỏ - một trong những xu hướng của các sản phẩm hiện nay. Điện thoại được bao bọc bởi khung thép không gỉ và kính cường lực bóng bẩy, cùng với đó là các đường bo góc tròn đã làm cho con máy này trở nên sang trọng nhưng vẫn trông rất mềm mại.

Phía trên cùng bên trái của mặt sau điện thoại là modun tam giác tích hợp 3 camera được đặt trên nền vuông vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, iPhone 11 cũng được trang bị chuẩn chống nước IP68. Điều này cho thấy máy vẫn có thể hoạt động bình thường dưới nước như các iPhone đời mới khác.

iPhone 11 Pro Max theo đuổi màn hình tai thỏ

Giải trí thả ga với màn hình rộng, sắc nét

Màn hình của iPhone 11 Pro Max là màn hình OLED cao cấp với kích thước là 6.5 inch. Kích thước màn hình rộng, độ phân giải cao đã mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị khi xem phim hoặc chơi game. Điểm nổi bật của chiếc điện thoại này còn nằm ở các công nghệ như công nghệ True Tone, phát nội dung Dolby Vision, khả năng hiển thị ngoài trời với độ sáng lên đến 800 nits…

Điện thoại có khả năng hiển thị ngoài trời lên đến 800 nits

Camera chụp hình ngon nghẻ

Camera của iPhone 11 Pro Max là sự kết hợp của 1 camera thường, 1 camera góc siêu rộng và 1 camera tele với độ phân giải là 12MP cho mỗi ống kính. Với sự tích hợp này sẽ giúp bạn tạo ra những bức hình chuyên nghiệp mà không cần dùng đến máy ảnh.

Chế độ Night Mode cũng sẽ hỗ trợ bạn chụp những bức ảnh đẹp trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài ra, ở điện thoại iPhone 11 Pro Max, bạn còn có thể quay video 4K bằng camera selfie, một tính năng độc đáo mà các sản phẩm trước chưa có.

iPhone 11 Pro Max có thể quay video 4K

Hiệu năng vẫn rất mạnh mẽ, ổn định

Mặc dù ra đời trước các iPhone 13, iPhone 14 nhưng hiệu năng của iPhone 11 Pro Max vẫn rất mạnh và ổn định. Đầu tiên phải kể đến con chip A13 Bionic hàng đầu được trang bị ở điện thoại. Chipset này được làm dựa trên quy trình 7nm với CPU và GPU nhanh hơn 20% so với phiên bản Apple A12.

Bộ nhớ của iPhone 11 Pro Max cũng rất lớn với dung lượng RAM 4GB và ROM đa dạng từ 64GB, 256GB cho đến 512GB. Hiệu năng mạnh mẽ của điện thoại giúp cho các bạn trẻ có thể chơi những game có dung lượng lớn như Liên Quân Mobile hay PUBG một cách mượt mà.

iPhone 11 Pro Max sử dụng con chip A13 Abonic hàng đầu

Thời lượng pin và sạc thuộc hàng top

Một trong những lý do mà người dùng nên mua iPhone 11 Pro Max chính là việc điện thoại sở hữu một viên pin cực “trâu”. Dung lượng pin của máy lên đến 3.969mAh với thời gian sử dụng vượt trội là hơn 5 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, pin còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 18W giúp rút ngắn thời gian sạc chỉ còn khoảng 1-2 tiếng.

Điện thoại có công nghệ sạc nhanh 18W

3. Bảng so sánh iPhone 11 Pro Max/13 Pro Max/14 Pro Max mới nhất

Tiêu chí

iPhone 11 Pro Max iPhone 13 Pro Max iPhone 14 Pro Max

Màn hình

Màn hình OLED, 6.5", Super Retina XDR

Màn hình OLED, 6.7", Super Retina XDR

Màn hình OLED, 6.7", Super Retina XDR

Camera

  • Camera sau: 3 camera 12MP
  • Camera trước: 12MP
  • Camera sau: 3 camera 12MP
  • Camera trước: 12MP
  • Camera sau: Chính 48MP & Phụ 12MP, 12MP
  • Camera trước: 12MP

Hệ điều hành

iOS 14

iOS 15

iOS 16

Chip xử lý (CPU)

Apple A13 Bionic 6 nhân

Apple A16 Bionic 6 nhân

Apple A15 Bionic 6 nhân

Bộ nhớ RAM/ROM

  • RAM: 4GB
  • ROM: 64GB
  • RAM: 6GB
  • ROM: 256GB
  • RAM: 6GB
  • ROM: 128GB

Pin và sạc

Pin 3969mAh

Pin 4352mAh, Sạc 20W

Pin 4323mAh, Sạc 20W

Tính năng tiện ích

  • Mở khóa khuôn mặt Face ID
  • Apple Pay
  • H.264 (MPEG4-AVC)
  • Mở khóa khuôn mặt Face ID
  • Chuẩn chống nước IP68
  • H.264 (MPEG4-AVC)
  • Mở khóa khuôn mặt Face ID
  • Apple Pay
  • Chuẩn chống nước IP68
  • H.264 (MPEG4-AVC)

XEM NGAY iPHONE 14 SERIES GIÁ SỐC TẠI TGDĐ

4. Ai nên mua iPhone 11 Pro Max vào lúc này?

Nếu bạn yêu thích và có nhu cầu sử dụng các dòng điện thoại đời cũ thì iPhone 11 Pro Max là dành cho bạn. Ngoài ra, những nhà sáng tạo nội dung cũng có thể cân nhắc con máy để làm bạn đồng hành. Đây cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn sinh viên muốn tìm một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng về mặt chất lượng.

Tuy nhiên, hiện nay iPhone 11 Pro Max đã ngừng kinh doanh tại TGDĐ và Apple không còn sản xuất dòng này nữa. Vì vậy, bạn có thể thử mua điện thoại iPhone 11 cũ với mức giá ưu đãi tại TGDĐ hay các sản phẩm tồn kho trên thị trường.

Lựa chọn điện thoại phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn

XEM NGAY iPHONE 11 CŨ GIÁ TỐT TẠI TGDĐ

ĐỪNG BỎ LỠ các sản phẩm điện thoại GIẢM SỐC tại TGDĐ:

Bài viết này đã cung cấp những thông tin về việc có nên mua iPhone 11 Pro Max trong năm 2024 không và top các lý do nên mua. TGDĐ cảm ơn vì bạn đã theo dõi!